TRUYỆN CƯỜI





KHI VỢ CÓ THAI

Người chồng khi biết vợ có thai thì vô cùng vui mừng. Anh muốn cho tất cả mọi người biết tin này nên lấy điện thoại của vợ nhắn tin: "Tôi đã có thai" gửi đi cho tất cả mọi người trong danh bạ.
Được một lúc thấy mẹ vợ trả lời:
-"Sao nói là chồng không sinh được, con lại quan hệ với thằng nào à?".
Anh rể trả lời:

-"Cô tính xử lí thế nào?".
Tiếp theo một người bạn thân nhắn tin:

- "Chúng ta đã nửa năm không gặp nhau, cô đừng đổ lên đầu tôi".
Đồng nghiệp nhắn:

- "Không phải chứ? Mới 2 ngày mà".
Cấp trên trả lời:

- "Tôi cho cô 10 triệu, cô nghỉ ngơi một thời gian đi".
Khách hàng nhắn tin:

- "Được rồi, cô đừng hù dọa tôi, ngày mai cô tới nhà tôi, chúng ta sẽ kí hợp đồng".
Một người lạ hoắc nhắn:

- "Cô li dị, chúng ta sẽ giữ đứa bé".
Một người lạ khác nhắn:

- "Hôm đó còn có giám đốc, không phải cô tính nói là của tôi chứ?".
Và một người lạ khác nữa nhắn:

- "Đừng đùa chứ, tôi đã phẫu thuật triệt sản rồi"

Chồng : !!!!...

Bên nào cũng được
Trên khán đài, một cổ động viên gào to: "Đánh gãy hết răng bọn nó đi".
Người ngồi kế bên thắc mắc hỏi:
- Anh nói bên nào thế?
- Bên nào cũng được. Tôi là nha sĩ mà!

KHEN NHẦM

Một thiếu phụ bồng con lên xe buýt. Người soát vé nhiệt tình kêu gọi mọi người nhường ghế.
Hành khách ngạc nhiên xì xào vì hàng ngày tay soát vé này khá hống hách. Một hành khách đề nghị:
- Phải biểu dương anh ta.
Rồi quay sang người soát vé nói:
- Này cậu ơi, chúng tôi đang khen ngợi cậu đấy.
Người soát vé chưa kịp mở miệng thì đứa bé ngồi trong lòng thiếu phụ nói xen vào:
- Các chú định khen bố cháu đấy à?

BỮA SÁNG PHỨC TẠP

Buổi sáng, một vị khách vào phòng ăn của nhà hàng và bắt đầu gọi phục vụ:
- Tôi muốn hai quả trứng luộc, một quả vẫn còn chưa chín đang chảy nước, quả còn lại phải chín tới mức rất cứng và khó ăn. Một đĩa thịt lợn xông khói đã để lâu tới mức lạnh ngắt. Một ổ bánh mỳ nướng quá lửa đến nỗi chỉ cần chạm dao vào là vỡ vụn. Một chút bơ để tủ lạnh để cho không thể dùng dao cắt được. Một cốc cà phê thật loãng và chỉ hơi âm ấm.
- Đó là một thực đơn phức tạp, thưa ngài. Nó khá khó làm.
- Vậy à? Nhưng đó là những gì anh đã đem cho tôi sáng hôm qua mà.
CHẾT VẪN LÀM VIỆC
Chủ một công ty lớn bị bệnh rất nặng, đang nằm chờ chết, thều thào đọc chúc thư cho luật sư: "Hãy chia cho các nhân viên đã phục vụ công ty trên 25 năm mỗi người 500 nghìn đôla".
Luật sư ngạc nhiên:
- Nhưng công ty của ông chỉ mới thành lập có 15 năm thôi mà?
Ông chủ thều thào tiếp:
- Tôi biết. Nhưng mình cũng phải quảng cáo cho công ty một chút chứ.
XÃ GIAO
Chàng trai gặp người bạn học trên phố cùng với một cô gái, anh ta hỏi với giọng nghiêm nghị: “Ai đây?”.
Người bạn đáp:
- Bạn gái tao.
Chàng trai tức giận quát:
- Tao không hỏi mày, tao đang hỏi vợ tao!!!

KHÔNG NGỜ LẶP LẠI

Cô gái tóc vàng và tóc nâu ngồi xem bản tin lúc 6h có đoạn thông báo một ông già vô gia cư đang đứng ở trên một chiếc cầu lớn và muốn nhảy xuống.
Cô tóc nâu liền quay sang nói với cô tóc vàng:
- Tớ cá với cậu 50 USD rằng ông ta sẽ nhảy xuống.
Cô tóc vàng nhận lời. Kết quả là ông già đáng thương đã nhảy xuống và tiêu đời. Cô nàng tóc nâu nhận tiền xong thì thú nhận:
- Nói thật với cậu là tớ đã xem bản tin này vào lúc 5h.
Cô tóc vàng đáp:
- Tớ cũng xem rồi, nhưng tớ không nghĩ là ông ta lại nhảy 2 lần.
- !!!!!

Không có nhận xét nào: